Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Phối vòng Arm Candy

Phối vòng Arm Candy cá tính và thời trang

Hẳn ai là một tín đồ thời trang cũng không thể không biết đến xu hướng Arm Candy đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng fashionista hiện nay
Arm candy hay còn được gọi là Armswag là xu hướng phối nhiều kiểu dáng vòng tay khác nhau theo cùng một theme màu, có thể là neon, all white, bling bling hay đen cá tính,…


Nhìn sơ qua những tấm ảnh Arm Candy của các blogger thời trang thế giới, bạn sẽ rất dễ lầm tưởng chỉ cần đeo một núi vòng vào là xong.

Nhìn sơ qua những tấm ảnh arm candy của các blogger thời trang thế giới, bạn sẽ rất dễ lầm tưởng chỉ cần đeo một núi vòng vào là xong. Hoàn toàn sai nhé! Bất cứ xu hướng nào cũng vậy, đều cần những nguyên tắc cơ bản để phối đúng và đẹp. Như:

1. Một set vòng tay phải có thể khác chất liệu, nhưng phải theo cùng một theme màu sắc và chủ đề.

 
Tone xanh navy

Ví dụ: bạn không nên phối 1 chiếc vòng màu hồng ruy băng đầy nơ cùng 1 sợi xích đen hầm hố nạm đinh tán. Một chiếc vòng tay hermes sang trọng cũng không nên đeo lẫn vào đống dây thổ cẩm bụi bặm, trừ khi bạn là một người có gout thẩm mỹ và phối đồ tuyệt vời, còn không thì đừng dại dột thử nhé.


Set Arm Candy dùng theme màu sắc và chất liệu thổ cẩm được đan thủ công.

2. Ngoài đồng hồ ra, chỉ nên có thêm một vòng tay cứng bản to được phối cùng những lắc/vòng tay bản nhỏ, mảnh trong set arm candy. 


Vì nếu không thì tay bạn trông sẽ thô kệch và mất đi tính thẩm mỹ và tinh tế của arm candy. Đa số các fashionista ưa chuộng kiểu phối một set dây vải và xích thanh mảnh, nhiều chất liệu hơn.

3. Trend Arm Candy phù hợp với những trang phục dạo phố, dã ngoại  hơn là một bộ đầm dạ hội sang trọng.

Arm Candy dù đeo thế nào vẫn mang chút hơi hướm hippy và phóng khoáng nên để để phối cùng những trang phục sang trọng thì có phần khiên cưỡng và không phù hợp.  

Một số cách phối theo xu hướng Arm Candy đang được ưa chuộng:


Phối màu tự do nhiều màu sắc, 1 dây màu sáng kết hợp với từ 2 tới 3 vòng cùng một kiểu dáng. Điều này tạo nên sự liên kết cho set Arm Candy.

Trắng, vàng và  bling bling.
Như set này thì chỉ cần 1 chiếc đồng hồ và 1 vòng tay bản lớn là đã ra Arm Candy rồi.
 
Đen cá tính pha chút vàng gold.
 
Theo infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét