Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Đá nghệ thuật - Sức quyến rũ từ màu xanh ngọc lục bảo

Nếu như kim cương, pha lê và các loại đá quý cao cấp luôn mang lại vẻ xa hoa và quý phái cho người sử dụng thì màu xanh ngọc lục bảo lại đem đến nét thiện cảm, dung dị. Cũng bởi sắc tố dịu mắt của màu xanh ngọc lục bảo mà nhiều nhà chế tác trang sức đã mang đến những mẫu thiết kế độc đáo.

Khi bạn chọn những bộ váy mang phong cách vitage, retro thì chớ quên những mẫu trang sức được thiết kế thủ công. Chỉ có chúng mới giúp bạn phong cách hơn bởi sự đồng điệu giữa phụ kiện và trang phục. Đặc biệt, nhiều mẫu nhẫn, hoa tai và dây đeo cổ trên chất liệu ngọc lục bảo, gốm, sứ màu xanh lục bảo sẽ tạo nên những điểm nhấn độc đáo.

Khác với việc thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo trên chất liệu vàng, bạch kim khi kết hợp với kim cương hay đá quý nhiều sắc màu. Đa phần các mẫu trang sức kết hợp với ngọc lục bảo đều được gắn kết trên những khối bạc trắng. Chúng không hào nhoáng và "bóng loáng" như những bộ trang sức có sức phản chiếu ánh sáng cao. Song sức quyến rũ của các mẫu phụ kiện này lại nằm ở vẻ mộc mạc ở sắc màu và từng đường nét thô giản trong khâu thiết kế thủ công.

Màu xanh ngọc lục bảo luôn mang lại cảm giác dịu mắt và gần gũi.
Mẫu nhẫn được thiết kế thủ công trên chất liệu bạc đầy tỉ mỉ.
Từ màu xanh của ngọc lục bảo nhiều thợ chế tác trang sức đã mang đến những mẫu phụ kiện độc đáo trên các chất liệu sứ, gốm, pha lê đầy quyến rũ.
 
Mẫu phụ kiện dành cho những "tín đồ" của dòng thời trang vintage.
Theo: infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét